Bếp từ đôi Feuer D50

Bếp từ đôi Feuer D50

Bếp điện từ Feuer FE-D50 là sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu Đức.  Với việc sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức, sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Đức nên Bếp điện từ hỗn hợp Feuer FE D50 có độ bền cao, tiết kiệm điện năng, an toàn cho người sử dụng

 
Bep-tu-doi-Feuer-D50-18

Bếp điện từ Feuer FE-D50 là sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu Đức.  Với việc sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức, sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Đức nên Bếp điện từ hỗn hợp Feuer FE D50 có độ bền cao, tiết kiệm điện năng, an toàn cho người sử dụng. 

Tính năng

 Bếp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất. Linh kiện của Đức, mặt kính Vitroceramic tốt hàng đầu hiện nay. Mặt kính được là từ gốm chịu lực chịu nhiệt,  tản nhiệt nhanh. Mặt kính không chứa các khoáng chất độc hại vô cùng an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.
Bếp từ ( hay còn gọi bếp điện từ, cảm ứng từ ) có công suất cao, đun nấu nhanh chóng phù hợp cho các món luộc hay xào. Bạn lo ngại nhiệt năng bị thất thoát? Xin thưa rằng điều đó là không đáng ngại nếu so sánh với chiếc bếp ga mà rất nhiều gia đình hiện nay đang sử dụng. Bếp ga, nhiệt lượng được sử dụng hiệu quả là 60-65% thất thoát ra ngoài môi trường 40%, còn bếp từ nhiệt lượng sử dụng hiệu quả lên tới 90%, thât thoát giảm xuống còn 10%. Ngoài ra nếu bạn bật bếp mà không đặt nồi đun nấu bạn cũng không cần lo lắng, không có nồi bếp sẽ phát ra tiếng bíp và tự động tắt bếp sau 2-3 phút. Đối với bên điện, bếp sử dụng công nghệ Hilgh Light 2 vòng nhiệt bạn có thể sử dụng kích thước nồi nấu to nhỏ khác nhau, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Tiện lợi

Bếp tiện lợi: Sử dụng sản phẩm bếp điện từ kết hợp này , không chỉ đun nấu nhanh, an toàn mà bạn vẫn có thể giữ được bộ nồi của mình. Hơn nữa với bên bếp điện bạn có thể nướng được trực tiếp trên mặt bếp vô cùng tiện lợi.
An toàn: Do bếp được tích hợp các tính năng cảm ứng chống tràn, cảnh báo dư nhiệt và khóa trẻ em .
Dễ sử dụng: Bàn phím cảm ứng siêu nhạy, riêng biệt  từng bếp, cùng với màn hình điều khiển cảm ứng cho người đầu bếp cài đặt chương trình nấu dễ dàng.
      Bếp điện từ Feuer FE-D50 với những tính năng ưu việt trên là sản phẩm chất lượng tốt được nhiều người tin dùng.
Ngày: 10/1/2020 - đăng bởi: duonglh89
Nguyen Van Dat 07/09/2020 01:00:01 PM

Tag: #BẾP, #Bếp từ Feuer


Đặt hàng

Bếp từ đôi Feuer D50 Giá: 5,100,000 x
Thống kê:
  • 0
  • Rất tuyệt vời
  • 0
  • Tuyệt vời
  • 0
  • Hài lòng
  • 0
  • Chưa hài lòng
  • 0
  • Thất vọng
Xem thêm đánh giá
✎ Viết đánh giá

----------------

10,900,000 đ
5,100,000 đ
Mua